Oh, công chúa Leia, bạn ổn chứ?

Đây là một phiến quân đã đầu hàng chúng tôi. Mặc dù anh ta phủ nhận nhưng tôi tin rằng có thể có nhiều người trong số họ và tôi yêu cầu sự cho phép tiến hành tìm kiếm thêm về khu vực này. Ông chỉ được trang bị vũ khí này. Làm tốt lắm, thưa chỉ huy. Để lại cho chúng tôi. Tiến hành tìm kiếm của bạn và mang bạn đồng hành của mình cho tôi. Vâng, thưa ông chủ. Hoàng đế đã mong đợi bạn. Tôi biết, cha. Vì vậy, bạn đã chấp nhận sự thật. Tôi đã chấp nhận sự thật rằng bạn đã từng là Anakin Skywalker, cha tôi. Cái tên đó không còn ý nghĩa gì với tôi nữa.

Chúc mừng, một người xuất chúng. Cho phép tôi được tự giới thiệu về mình. Tôi là Luke Skywalker, Hiệp sĩ Jedi và là bạn với Thuyền trưởng Solo. Tôi biết rằng bạn là Jabba mạnh mẽ, hùng mạnh và sự tức giận của bạn với Solo phải mạnh mẽ không kém. Tôi tìm kiếm một khán giả với Sự vĩ đại của bạn để mặc cả cho cuộc sống Solo Solo. Với sự khôn ngoan của bạn, tôi đã chắc chắn rằng chúng ta có thể thực hiện một thỏa thuận sẽ cùng có lợi và cho phép chúng ta tránh mọi cuộc đối đầu khó chịu. Như một dấu hiệu của thiện chí của tôi, tôi tặng bạn một món quà: hai droid này. Anh ta đã nói gì? Cả hai đều chăm chỉ và sẽ phục vụ bạn tốt.

Tôi sẽ đi vào đây. Ở đây không có gì. Bây giờ khóa vào nguồn năng lượng mạnh nhất. Nó nên là máy phát điện. Thành lập. Và cảnh giác. Chúng tôi có thể chạy ra khỏi không gian thực sự nhanh chóng. Tách ra và quay trở lại bề mặt. Xem nếu bạn có thể có một vài trong số những chiến binh TIE theo dõi bạn. Sao chép, Lãnh đạo vàng. Điều đó đã quá gần. Chúng tôi phải cung cấp cho các máy bay chiến đấu nhiều thời gian hơn. Tập trung tất cả lửa vào Kẻ hủy diệt Siêu sao đó.

Đa đên! Nào! Nào! Ôi, Artoo, nhanh lên! Trời ơi! Artoo, tại sao bạn phải dũng cảm như vậy? Chà, tôi cho rằng tôi có thể làm nóng thứ này. Tôi sẽ bao gồm bạn.

Luke! Luke! Ôi, Thầy Luke. Tôi sợ rằng các cảm biến Artoo, không thể tìm thấy dấu vết của Công chúa Leia. Tôi hy vọng cô ấy ổn. Cái gì vậy, nhai? Gì? Chewie! Này, tôi không nhận được nó. Không, nó chỉ là một con vật chết, Chewie. Chewie, đợi đã! Don Patrick!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *